hmmm..

Ég er nú ekki vön að tjá mig um pólitík en ég bara verð að játa mig sigraða... ég botna ekki upp né niður í þessum orðahafi.  "Vergri" = getur einhver útskýrt fyrir mér hvað þetta allt þýðir.... um hvað fjallar þessi grein á íslensku?

Ég ætla ekki að þykjast skilja allt þetta orðaflaum sem er búið að vera í gangi, sumt skil ég vel , sumt bara alls ekki - það mætti vera svona túlkur við hliðina á táknmálstúlknum sem þýðir hvað þetta fólk er að segja á mannamál...eða á "almennu" mætti kannski kalla það.

Er einhver í sömu sporum og ég eða er ég með einhvers konar pólitíska-orðblindu?


mbl.is 85% af vergri landsframleiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Auður mín...vertu ekki svona vitlaus...þetta skilja allir!...

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 30.10.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Erna Lilliendahl

Vergjörn  ?

Erna Lilliendahl, 30.10.2008 kl. 23:18

3 identicon

Jih , ég hélt að ég væri ein um að vera svona vitlaust og ekki skilja þetta , gott að vita sem eru líka dúm

Get ekki með nokkru móti skilið þetta orð og hana nú

Hildur Þöll (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 13:50

4 identicon

Verg er þýðing á danska orðinu brutto og merkir öll framleiðsla þjóðarinnar yfir ákveðið tímabil. Annaðhvort það eða þá er þetta annað orð yfir naflaló!

Bjössi (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband