Mešaljón

"Mešalstśdentinn ķ Hįskóla Ķslands er 31 įrs. Yngsti nemandi skólans er ašeins 17 įra og sį elsti rśmum 60 įrum eldri. Eirķkur Einarsson rżndi ķ tölur um aldurskiptingu nemenda viš HĶ.

Tęplega 14 žśsund stśdentar eru skrįšir ķ Hįskóla Ķslands og er mešalaldur žeirra er 31,06 įr, samkvęmt upplżsingum frį Reiknistofnun Hįskólaskólans. Rétt rśmlega 4000 nżnemar hófu nįm ķ skólanum ķ haust og er mešalaldur žeirra tęp 29 įr. "

Žessar upplżsingar komu mér į óvart. Ég var einmitt aš hugsa žegar ég labbaši inn ķ 200 manna sįlfręšibekkinn minn hvaš žaš vęru margir "MIKIŠ" yngri en ég hahaha - ég gamla geitin gęti veriš mamma žeirra allra hugsaši ég meš mér....nei ok viš skulum nś ekki vera meš of mikiš drama varšandi aldurinn Shocking En stašreyndirnar viršast nś bara vera svo aš ég er nś bara rétt yfir mešallagi....er žaš ekki annars alltaf gott Whistling 

Og til aš hafa žetta į hreinu žį er aldrei of seint aš byrja ķ skóla : "Elsti nemandinn er 79 įra en 3 nemendur hafa nįš 78 įra aldri."

Tekiš af stórfķnni sķšu sem heitir : www.student.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband