Voff...

Miklar breytingar búnar að vera undanfarið. Búið er að selja búðina og nýr eigandi tekinn við og það er vægast sagt búið að vera allt á haus undanfarið. Ég verð í búðinni reyndar aðeins áfram að hjálpa nýju eigendunum að koma sér inn í allt og með fylgja miklar breytingar sem ég held reyndar að verði mjög góðar og kominn tími á :)  Eftir smá tíma mun ég samt fylgja fyrri eigendum inn í þeirra fyrirtæki og vinna áfram hjá þeim. Ég hlakka bara til að skipta um vettvang - ekkert ósvipaður en samt ólíkur. Það má segja að ég sé alltaf að læra eitthvað nýtt og hér verður engin breyting á . Öll reynsla er góð og mér finnst rosalega gaman af því sem ég er að gera og vonandi verður áframhald á því  Smile

Fór annars í sund um daginn með litla 3ja ára jólasveininn og hann er ekkert óvirkari í sundi en á landi ,  hann var með handkúta og ég hélt svona undir magann á honum og sagði honum að synda...þ.e. sprikla með löppunum svo sagði ég honum að gera hundasund, svona eins og hundarnir gera og sýndi honum með höndunum - hann tók sig nú þá bara til og fór að gelta litla greppitrýnið og honum var grafalvara með þessu.  Svo við svömluðum um , ég skellihlæjandi og hann geltandi...já ég er sú sem var með geltandi barnið í Lágafellslaug um daginn....Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

Aaahhh....varst það ÞÚ!? Hef heyrt sögur og séð upptökur...

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 10.4.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Laubba

Takk Auður fyrir sætt komment á síðuna mína kom á góðum tíma:-) En ég get nú ekki annað sagt en að þú sért súper dugleg með alla þrjá álfana þína (sko börnin þín;-)) og alltaf svo jákvæð og bjartsýn:-)

Laubba , 10.4.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband