I shall be watching you my dear Watson...with my third eye...

Ég er dottin í glápið....keypti mér á Amazon...sem ég geri nánast aldrei! frábæra þætti. Hver man ekki eftir gömlu góðu Sherlock Holmes þáttunum þar sem Jeremy Brett lék ÓAÐFINNANLEGA hinn ódauðlega spæjara. Sófinn á Fornuströnd, mamma, lakkrísrör, Siríus súkkulaði lengja og hinn eini sanni Sherlock Holmes.... Brill!

http://www.youtube.com/watch?v=NqxDf_-yUDQ&feature=related


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Lilliendahl

Hann er hinn EINI sanni, ekki spurning!!! Verð að fá að stela þessu hjá þér við tækifæri ;)

Erna Lilliendahl, 30.4.2008 kl. 07:31

2 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Hann VAR Sherlock Holmes, ekki spurning : )

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 30.4.2008 kl. 09:22

3 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

OMG þetta er þvílík nostalgía! Ég verð að fá þetta lánað hjá þér mín kæra þegar þú ert búin að liggja yfir þessu (greinilega á eftir Ernu)

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 1.5.2008 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband