Fjallageit

Helgin leið...svona nokkuð tíðindalaus fyrir sig, vinna, bíó, grill, afmæli, KFC ekki endilega í þessari röð samt. Og svo gekk ég á Keili! Ó já ekkert smá stolt af því sko...LoL  Ekki svo erfið ganga en nóg fyrir svona byrjanda eins og mig :) En svakalega var það gaman og ekkert smá gott að komast á toppinn  Cool

mai08 001


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

Jahá....þykir semsagt bara "tíðindalaust" að hitta okkur Erlu og fara í bíó...? Ég hef ekki farið í bíó síðan ég fór með hálfum Hagaskóla á Dirty Dancing 1987!

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 15.5.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Auður Guðfinna Sigurðardóttir

Awwww litla músin mín! Auðvitað voru það stærstu tíðindi helgarinnar!!

Auður Guðfinna Sigurðardóttir, 16.5.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband