Ójá!

Ég veit ég veit...búin að vera löt að blogga. Brjálað að gera eins og vanalega. Er að fara svo til Alicante  í viku með Erlu!!! Vííííí ... Cool  Förum út 2.júní út og ætlum sko að liggja eins og skötur á ströndinni með Margaritu í einni og sólarolíu í hinni Grin  Ohhh hvað ég hlakka til!  Æðislegt að komast aðeins í sól og sumar, hótelið er á besta stað og með morgunmat og kvöldmat þannig að það verður bara Sangria í hádeginu hehe.

Annars er ég að fara að færa mig smá saman í heildsöluna núna en er samt með annan fótinn í búðinni. Það verður breyting að skipta alveg en samt er spennt fyrir því. Helgin verður örugglega crazy...tala nú ekki um ef við rúllum þessu upp annað kvöld í Eurovision , og ég á nú ekki von á öðru..alltaf bjartsýn Smile Áfram Ísland! Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Lilliendahl

Gott hjá ykkur!!! Eigið skilið að sóla ykkur á framandi stað og gera nokkra skandala, klæddar í sandala ;)

Erna Lilliendahl, 21.5.2008 kl. 22:53

2 identicon

Hæ Ausa mín - alltof langt síðan ég hef heyrt í þér !!

Er ekki kominn tími á hitting stelpa

 Nansý 

Nanna (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:30

3 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Get ekki beðið!!!

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 29.5.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband