2.júlí 1974

Jú jú ég átti afmæli í dag....eða gær þ.e.a.s þar sem klukkan er orðin 5 mín yfir miðnætti. Heyrði að fyrir utan stórkostlegu fæðingu mín að sjálfsögðu þá átti Abba sigurlagið í Eurovision þetta árið með laginu Waterloo ...frábært lag..frábært ár..Þjóðverjar urðu heimsmeistarar í fótbolta 7.júlí 1974, Nixon sagði af sér út af Watergate hneykslinu í ágúst 1974, Isabel Peron verður forseti Argentínu sumarið 1974, Geir Hallgrímsson tekur við forsetisráðherraembætti ágúst 1974, The Amityville horror morðin eru framin af Ronald DeFeo jr., Fornleifar af beinum finnast af frummanni sem nefndur er Lucy, Leonardo DeCaprio fæddist þetta ár eins og svo margir aðrir frábærir  Wink

Margt að gerast margt sem hefur gerst....

mynd5mynd2mynd1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

x 1.00000000000000000

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 3.7.2008 kl. 00:46

2 identicon

Til lukku með daginn í gær gullið mitt , ég veit ekki enn mér finnst þú Stebbi ,Vala og Ingi gera mig gamla , getur það passað ? . Knús og kram mín elskuleg

Vonandi sjáumst við eitthvað fyrr en stóðréttarhelgi , ef ekki , þá er ég farin að hlakka til

Hildur Þöll

Þöllin (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 08:21

3 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

Til hamingju með daginn aftur skvísímús - það versta er að þegar þú átt ammli...styttist óðum í minn eigin dag. Krabbakveðja!

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 3.7.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Erna Lilliendahl

Var náttúrulega búin að senda þér ljúffenga kveðju, en aftur til lukku með daginn elsku Ausa!!!

Erna Lilliendahl, 3.7.2008 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband