Til hamingju með afmælið elsku Júlía mín! :)

Júlía mín er 10 ára í dag. Ótrúlegt hvað tíminn líður og maður getur ekki annað en horft til baka á undanfarin ár. Margir góðir gestir komu í afmælið og ég vil þakka öllum fyrir stelpuna og komuna og já hjálpina, þetta verður oft eins og besta fermingarveisla Happy og það veitir ekki oft af!

Júlía mín fæddist 11.júli 1998 kl. 23:34, agalega fín að sjálfsögðu. Af öllum 3 fæðingunum var þetta líklegast fæðingin sem ég var mest afslöppuð yfir enda er Júlía ábyrgðarfull og yfirvegaður einstaklingur og stundum veit ég ekki hver er að ala upp hvern Whistling

Til hamingju með afmælið elsku "litla" stelpan mín Heartjulia2julia9julia3juliaammli08 009julia7

 

 

 

 

Myndir í albúmi: Afmæli Júlíu 2008 ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Takk fyrir okkur, þetta var þrusuveisla!

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 12.7.2008 kl. 11:48

2 Smámynd: Erna Lilliendahl

Innilega til lukku með "litlu" prinsessuna :)

Erna Lilliendahl, 12.7.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

til lukku með dótturina:)

Arnar Hólm Ármannsson, 13.7.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: Sigurlaug Kristjánsdóttir

Til hamingju með krabbastelpuna!

 Lauga krabbafrænka

Sigurlaug Kristjánsdóttir, 14.7.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband