Hin skašlegu įhrif Pistorius

Ég gat nś bara ekki stašist žaš aš tjį mig um žetta. Hmm... óttast er aš hlauparinn skaši ašra ef hann dettur?? Hvaš vitleysisrugl er žetta eiginlega? hahaha  Hugsiš ykkur hvaš hęgt er aš gera ķ dag! Mašurinn er fótalaus en hefur möguleika į aš komast į Ólympķuleikana ķ hlaupi! Geri ašrir betur segi ég nś bara og ef hann dettur žį vęntanlega dettur hann bara , ekki lķklegt aš fęturnir į honum fljśgi śt um allt og kastist ķ ašra hlaupara meiri lķkur eru į aš hann meišist sjįlfur.

Ég hef nś grun aš eitthvaš annaš liggi į baki enda hefur Alžjóšafrjįlsķžróttasambandiš gert żmsar athugasemdir og prófanir į gervifótunum sem aš mati manna séu ekki vandašar og byggist į röngum forsendum. http://www.ossur.is/Pages/393?NewsID=1829 

Ég segi bara įfram Pistorius! Cool


mbl.is Óttast aš Pistorius geti valdiš meišslum į öšrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er lyktar nįttśrulega af mikilli biturš vegna žess aš žeir töpušu žessu mįli ekki fyrir alls löngu, en ég verš aš taka undir meš pęlingunum hjį IAAF. Hvaš gerist žegar tęknin veršur oršin enn žróašri žeas. ef aš ķ framtķšinni žį getur žaš veriš betra aš vera meš gervi"eitthvaš"(eins bjįnalega og žaš hljómar). Hvernig ętla žeir aš skilja žar į? Sérstaklega ķ ljósi žess aš bśiš er jafnvel aš leyfa slķkt ķ mörg įr.(žeas. ķ framtķšinni ) Bara svona smį pęlingar.

Annars er žetta ótrślegt afrek hjį honum Pistorius og ég held aš flestir geri sér grein fyrir žvķ og munu hvetja hann įfram į ÓL. 

Adam (IP-tala skrįš) 15.7.2008 kl. 15:33

2 identicon

Mér er alveg sama hver getur hlaupiš hrašast, mér er alveg sama hver hefur hlupiš hrašast, mér er alveg sama hvort hann var ķ nike, adidas eša jafnvel fótalaus. Skipta met ķ raun einhverju mįli, žegar upp er stašiš?

Mér finnst aš hann ętti aš fį aš hlaupa, af hverju ekki?

Birgir Örn Birgisson (IP-tala skrįš) 15.7.2008 kl. 20:16

3 identicon

Jį og mér er nįkvęmlega sama hvort Chelsea vinni Liverpool eša ekki :)

Birgir Örn Birgisson (IP-tala skrįš) 15.7.2008 kl. 20:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband